วันเสาร์ที่ 6 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

นิมิตพญานาค.. หรือแค่ฝันไป

เรือง มีอยู่ว่า เราเคยฝัน ว่า กำลังเดิน ลงบันไดวัดที่ไหนสักแห่งซึ่งเป็นบันไดที่ ยาวมาก แล้วก้อเหมือนเดินๆ



อยู่ มีงูตัวใหญ่มากๆ 2 ตัว เลื้อย ขนาบสองข้างลงมา ซึ่งเรากลัวมาก ในฝันเราก้อเดิน มาเรื่อยๆ งูก้อเลื้อยตามเราลงมา แต่ไม่ได้ทำอันตรายอะไรต่อ มาจากนั้นประมาณเดือนนึง เราก้อเหมือนกับครึ่งหลับ ครึ่งตื่นแล้วก้อเหนเหมือนกับ ต้นไม่ใหญ่ต้นนึง



ซึ่ง เหมือนลักษนะ ของกิ่ง ที่คล้ายกับ เศียร พญานาค ที่เราเคยเหนในข่าวงอกออกมาแล้วก้อมีเสียงก้อง ขึ้นมาในหัวเรา เสียงนั้นฟังแล้วเหมือนเสียง ผู้มีอำนาจมากๆ เราไม่ถึงกับขนลุก แต่ แปลกใจ เสียงนั้น พูดว่า เรา ชื่อ รัตนะธรณินทร์



เป็นพญานาค อายุ ร้อยกว่าปี ซึ่งเราก้อจำไม่ได้ ว่าเท่าไรแต่พอตื่นขึ้นมา เราจำชื่อนั้นได้แม่น และเราก้อรุ้สึกว่า ชื่อแบบนี้ต้องไม่ใช่ ชื่อ คนธรรมดาแน่ ต้องเปนชื่อ พวกเจ้านาย หรือ ประมาณ เจ้าคนนายคน และลองแปลตรงตัวดู



แปลว่า เเก้วหรือ อัญมณี ของแผนดิน ก้อขนลุกขึ้นมา ซึ่งชื่อแบบนี้เราคงคิดขึ้นมาเองไมได้ แน่ เล่าให้ใครฟังทุกคนก้อบอก ฝันเปนมงคล มากเราเองยังไม่ค่อย แน่ใจ เลนว่าฝันนั้น เปนนิมิต ที่ท่านมาให้พร เรา หรือต้องการจะบอกอะไรเรา หรือ เปนแค่ฝันแบบ



จิตใต้สำนึก ฝันธรรมดา หรือ อะไร แต่พอหลังจากนั้นไม่นาน เราก้อได้ซื้อบ้าน แบบงายดายไม่มีอุปสรรค อะไร สมหวังอย่างที่ตั้งใจ ซึ่งเราว่าท่านน่าจะมา ให้พร เรา ทุกวันนี้ เรายังคงติดใจ สงสัย อยู เพราะตอนนั้นเราสวดมนต์ก่อนนอน ด้วย



เพื่อนๆ ที่เคยมีประสบการณ์ คล้ายๆ กันก้อลอง เม้นมาให้อ่าน บ้างนะคะ เราขอ คอนเฟริม ว่าเปนเรื่องจิง ไม่ได้ฟุ้งซ่าน หรือ คิดไปเอง

Credit : www.shockfmclub.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น