วันเสาร์ที่ 6 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

ปอเต็กตึ๊งเจอดี!!

คือวันนั้น ผมได้ไปเข้าค่ายกับพวกเพื่อนที่ราชบุรีครับ



ต่างคนก็ต่างเล่าประสบการณ์ให้ฟัง มีหลายเรื่องที่น่ากลัวครับ แต่มีอยู่เรื่องนึงที่โดนใจผมครับ คือเพื่อนผมเล่ามาแบบนี้ครับคือเพื่อนของเพื่อนผมอ่ะเปนเดกปอ หรือปอเตกตึ๊งแล่ะครับได้เล่าประสบการณ์ให้ฟังว่า วันนั้น มีอุบัติเหตุ



คือเวลาเกิดอุบัติเหตุแบบนั้น จะไปกัน4คัน 2คันไว้ขนศพที่เสียชีวิต กับอีก 2 คันจะขนย้ายผู้ที่บาดเจ็บ แต่วันนั้นบังเอิญมีแต่ผู้ที่บาดเจ็บก็เลยขนย้ายผู้บาดเจ็บกันไป2คัน ส่วนรถขนศพก็ว่าง2คันถูกป่ะครับ แต่ในขณะที่อยู่กลางทางเนี่ย



มีคนเข้าวอมาว่า เกิดอุบัติเหตุขึ้น มีผู้บาดเจ็บอยู่แต่ว่า รถขนคนบาดเจ็บมันเต็มครับ อีก2คันที่จะขนศพเนี่ย เลยว่างก็เลยไปแทน พอไปถึงก็ทำธุระให้เสร็จก็พยาบาลเบื้องต้นเสร็จแล้วก็พาไปที่โรงพยาบาล ก็ขับกันไป การขับของเขาก็จะเป็น



แบบขับตามกันไปเลนเดียว คนขับด้านหลังเนี่ย จะเป็นเด็กใหม่ที่เพิ่งมาอยู่ในขณะที่ขับเนี่ย คนขับคันด้านหน้ารู้สึกว่า รถคันด้านหลังพยายามจี้ตูด พยายามจะแซงให้ได้ แต่ว่าคนขับด้านหน้าเนี่ย ก็นึกว่าเด็กใหม่ไฟแรงจะพยายามขับเร็วๆเพื่อไปส่งคนไข้ให้เร็วที่สุด



เค้าก็พยายามจี้แต่จี้ยังไงก็จี้ไมพ้น เพราะคนขับด้านหน้าก็ขับเร็วเหมือนกัน จนคันด้านหลังเค้าทนไม่ไหว จนวอไปคันด้านหน้าว่า พี่ขอผมแซงเถอะขอร้องละพี่ แต่คันด้านหน้าก็ไม่สน จนมาถึงปลายทาง คนขับทั้ง2 ก็เลยมาเคลียกัน



คนขับด้านหน้าก็ถามว่ามึงเป็นอะไรถึงได้ขับจี้อยู่ได้คนขับด้านหลังเลย บอกว่า ก็คนเจ็บที่พี่พึ่งขนมาน่ะสิ ขึ้นไปนั่งบนรถพี่อ่ะ เลือดไหลนองเลย ขนขับด้านได้shockไป แล้วก็ไปตรวจดูพบว่า คนเจ็บคนนั้นได้เสียชีวิตกลางทางในขณะที่



ขับรถไปส่งที่โรงพยาบาลเดี่ยวถ้าว่างจะมาต่อให้อีกเรื่องน่ะพี่ ขอบคุณครับ

Credit : www.shockfmclub.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น