วันอังคารที่ 9 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

ห้อง9209!!

เรื่องนี้เกิดขึ้นที่มหาลัยที่ผมเรียนอยู่คับ มหาลัยผมอยู่แถวๆศาลายาอ่ะคับ
ตอนนั้นผมเข้าปี 1 มีงานรับน้องก่อนเปิดเรียน ในงานมีรุ่นพี่จัดซุ้มให้เราเข้าไปเล่นมีทั้งเกมส์มีทั้งแกล้ง พอประมาณตี1กว่าๆเกือบตี2 น้องๆเริ่มเหนื่อย ก็เลยนั่งพักกันเป็นกลุ่มๆ รุ่นพี่ก็เลยแกล้งเล่าเรื่องผีให้ฟัง เนื่องจากว่าที่มหาลัยนี้ผีดุและเจ้าที่แรงมากเพราะว่าในอดีตมีคนตายเยอะมากที่นี่ เรื่องต่อไปนี้จะจิงรึไม่ผมไม่รู้นะคับ อยากให้ใช้วิจารณญาณกันเอานะคับ เรื่องแรกนั้น(ไว้จะทยอยเล่าทีละเรื่องนะคับ)พี่เค้าเล่าว่า ที่หอพักในมหาลัยมีห้องอยู่ห้องหนึ่งจะมีเลขห้องซ้ำกันอยู่ คือเลข 9206 จะมี 2 ห้อง
เรื่องมันมีอยู่ว่า มีอยู่คืนนึง ในห้อง 9209 มีคนอยู่ 4 คน
3 คนในห้องนั่งเล่นผีถ้วยแก้วกัน 1คนที่เหลือนอนโดยไม่รู้ว่าเพื่อนๆเล่นผีถ้วยแก้วกัน เล่นไปเล่นมาเพื่อนคนนึงในกลุ่มไปลบหลู่วิญญาณที่เข้ามาอยู่ในแก้ว แล้วก็เอามืออกจากแก้ว พอเอามือออกจากแก้วปุ๊บเพื่อนคนที่นอนอยู่ก็ลุกพรวดขึ้นมาพร้อมถามว่าพวกนายเล่นไรกันน่ะ จบคำพูดก็มีเสียงเคาะประตูดังขึ้น คนที่อยู่ในห้องก็ลุกเดินจะไปเปิดประตู เพื่อนคนทีเพิ่งลุกจากที่นอนก็รีบส่งเสียงห้ามว่าอย่าเปิด เพื่อนคนนั้นก็เลยไม่เปิด สักพักเสียงเคาะประตู จากเคาะก็กลายเป็นทุบ ทุกคนที่อยู่ในห้องนั่งกลัวกันอยู่จนเช้าเสียงจึงเงียบไป เปิดประตูออกไปดูเห็นกองขี้เถ้า เพื่อนคนที่ตอนแรกนอนอยู่เล่าว่า ฝันเห็นคนวิ่งมาจากตึกวิทย์ไฟไหม้ทั้งตัว วิ่งขึ้นมาที่ห้องแล้วก็เคาะประตู ก็เลยสะดุ้งตื่น
จากนั้นมาก็เป็นอย่างนี้ทุกคืน คือจะมีเสียงเคาะประตูทุกคืนและพอตอนเช้าเสียงเงียบไปเปิดประตูห้องออกมาก็เจอกองขี้เถ้า และเสียงเคาะประตูหรือจะเรียกว่าเสียงทุบประตูก็ได้ กลับไม่มีใครได้ยิน จนคนในห้องทนไม่ไหวเลยลองเปลี่ยนหมายเลขห้องโดยกลับตัวเลขจากเลข 9209 ไปเป็น 9206 ตั้งแต่คืนนั้นมาก็ไม่มีเสียงเคาะประตูอีกเลย และก็ได้ยินข่าวแว่วๆมาว่า ปีที่แล้วมีรุ่นน้องเกิดอุตริ ได้ยินเรื่องที่รุ่นพี่เล่าเรื่องนี้ และลองไปเปลี่ยนหมายเลขห้องกลับดู ปรากฏว่าหายไปหมดทั้งห้องเลยทั้ง 4 คนเป็นรุ่นน้องทั้งหมด 4คน ไม่มีใครรู้ว่าทั้ง 4 คนหายไปไหนจนบัดนี้ยังหาไม่เจอ ขอเดาว่าตอนที่พี่ๆ4คนนั้นเปลี่ยนหมายเลขห้องเพราะความอยากลอง ตอนกลางคืนมีเสียงเคาะประตูจิง แต่คงยังคิดว่าเป็นเรื่องเล่นๆ หรือไม่ก็มีคนมาเคาะประตูจึงเดินไปเปิดแล้วก็...คุณล่ะ อยากลองบ้างมั๊ย....

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น