วันจันทร์ที่ 15 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

โค้ง100ศพ

ผมขอถามก่อนเลยนะครับว่า พี่ๆ เมื่อประมาณ ปี 2540 กระผมได้ไปเที่ยวกับเพื่อนๆ ซึ่งเรามีกำหนดการณ์ไปตอนประมาณ 3 ทุ่ม เมื่อถึงเวลาก็เดินทาง ออกจากกรุงเทพเข้า จังหวัดระยองก็ประมาณ ตีหนึ่งแล้ว พวกเราไปกันประมาณ 5 คน นั่งรถเก๊งไป เพื่อนของผมชื่อ เอ เป็นคนขับ และมีผมและเพื่อนอีกคนนั่งไป ส่วนคนอื่นหลับหมด เมื่อถึงช่วงทางโค้งเอก็จอดรถลงไปทำกิจส่วนตัวเมื่อ เอ ขึ้นรถขับไปได้ประมาณ 2 กม. เอ ก็เห็นผู้หญิงยืนอยู่แต่ไม่คิดอะไร จึงขับเมื่อขับมาอีก 2 กม. ก็เห็นผู้หญิงอีก เราก็รู้สึกเอะใจ พวกเราก็มองผู้หญิงมองไปมองมาเราเห็นขาของเธอลอยเหนือพื้นพวกเราตกใจมาก เอ เหยีดรถออกด้วยความเร็ว ประมาณ 160 ได้ แต่สิ่งที่ไม่คาดคิดก็เกิด เราเห็นผู้หญิงคนนี้เดินตามรถมา ทั้งๆ ที่รถเหยีด ประมาณ 160 ยังตามทัน เอ เหยีดเต็มที่ เมื่อมาถึงทางโค้งเราต้องชรอเพราะข้างหน้าเป็นโค้งอันตราย เมื่อมาถึงทางโค้งผู้หญิงตนนั้นตามทัน เราเห็นหน้าเธอ หน้าเขียวมากไม่มีลูกตา เราช็อกมาก เมื่อพ้นโค้งเอเหยีดคันเร่งเต็มที่ เมื่อมาเกือบถึงตัวเมือง ผู้หญิงตนนั้นก็ค่อยๆ หายไป เมื่อมาถึงเราก็รอจนถึงเช้า พวกเราขับรถกลับ กรุงเทพ ทันที เมื่อมาถึงตอนกลับตรงโค้งที่เจอเราเห็นคนเดินอยู่ จึงถามว่า ที่นี่มีอะไรเหรอครับ เมื่อคืนผมเจอผีหลอก เขาบอกว่า เมื่ออาทิตย์ก่อนมีผู้หญิงขับรถแล้วชนที่โค้งนี้ พวกเราตกใจมาก จึงกลับ กทม ทันที

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น