วันเสาร์ที่ 6 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

เจ้าที่รำคาญ

สวัสดีผู้อ่านทุกคนและทีมงานของเดอะชอ็คนะค่ะเรื่องนี้เป็นเรื่องที่เกิดกับตัวเคทเอง



เป็นช่วงวันปีใหม่เคทได้ไปเที่ยวบ้านน้าที่ จ.นครสวรรค์ ซึ่งน้าได้ปลูกบ้านและทำบุญบ้านในวันปีใหม่พอดีเคทไปกับแม่ และครอบครัวน้าเจ้าของบ้าน ซึ่งเคทก็ไปก่อนวันงานประมาณ 1 วัน ซึ่งวันแรกที่มาถึงก็ไม่มีอะไร



ก่อนนอนแม่เคทก็บอกว่าให้บอกเจ้าที่ทุกครั้งว่าเรามาขออาศัยนอน เคทก็ทำตาม และก็ไม่มีอะไรผิดปกติ จนกระทั่งคืนสุดท้ายก่อนวันกลับเคทก็นอนดูทีวีอยู่ในห้องซึ่งตอนนั้นก็เริ่ม ดึกมากแล้ว ด้วยความที่เป็นบ้านในต่างจังหวัด



คนต่างจังหวัดก็จะนอนกันเร็วทำให้บริเวณบ้านนั้นเงียบมาก เงียบขนาดที่เปิดเสียงทีวีเพียงขีดเดียวก็ดังได้ทั้งบ้าน ซึ่งเคทก็ยังนอนดูทีวีอยู่ จนตัวเคทเองก็เริ่มรู้สึกว่า มันดังจริงๆ เคทยังคิดในใจอยู่เลยว่านี่จะดังไปหรือป่าว



แต่ก็ลดจนสุดแล้ว ในระหว่างที่คิดอยู่นั่น เคทก็ได้ยินเสียงกะละมังจากนอกบ้านหล่นลงกับพื้น ซึ่งเคทก็ไม่ได้คิดอะไร คิดว่าหมาแถวนั้นคงเดินไปชนมันแล้วหล่นลงมา แต่พอมาคิดอีกที บ้านหลังนี้มีรั้วเหล็กล้อมรอบ และก็ไม่ได้เลี้ยงหมาด้วย



พอคิดอย่างนั้นเคทก็เริ่มกลัว และคิดว่าน่าจะปิดทีวีได้แล้ว ตอนที่คิดไปอย่างนั้น เคทก็ได้ยินเสียง เหมือนคนพยายามจะดันมุ้งลวดเข้ามาตรงหน้าต่างด้านบนที่เคทนอนอยู่ตอนนั้นเคท ใจเต้นมาก



คิดว่าเอาแล้วโดนเข้าแล้วก็เลยไม่กล้าขยับตัว ซุกอยู่ใต้ผ้าห่ม เสียงนั้นดังไปเรื่อยๆ ยันหน้าต่างบานอื่นๆเคทยอมรับว่ากลัวมาก ใจสั่นไปหมด หลังจากเสียงนั้นหายไป เคทก็ได้ยินเสียงถอนหายใจของผู้ชายและผู้หญิงรวมกัน



เคทไม่รออะไรแล้ว รีบปลุกแม่แล้วไปนอนกับแม่ทันทีพอกลับมาเคทก็เล่าให้แม่ฟัง แม่ก็บอกว่า คงเป็นเจ้าที่ของบ้านเพราะน้าเล่าให้แม่ฟังว่า เจ้าที่บ้านน้าแรงมากเคทคิดว่า



เค้าคงรำคาญที่เคทเปิดทีวีแล้วนอนดึก ก็คงไปรบกวนเค้า ๆ ก็เลยมาเตือน................

Credit : www.shockfmclub.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น