วันเสาร์ที่ 6 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

นางไม้กับไอ้จุก

ผมมีบ้านไม้อยู่ที่หน่วยป้องกันรักษาป่า ที่อ.หนองพอก จ.ร้อยเอ็ด



สมัยก่อนเป็นอำเภอเล็กๆบ้านคนยังไม่มากมาย ที่บ้านพักจะมีเสาตกน้ำมันอยู่ 2 ต้น ต้นแรกอยู่กลางบ้าน เป็นผู้หญิงใส่ชุดขาวสวยมากออกมาเดินอยู่บนบ้านเวลาวันพระ หรือถ้ามีเจ้าหน้าที่จากที่อื่นมาพักก็จะเจอดีประจำ



เสาที่สองอยู่ในห้องเป็นผู้หญิงชุดขาวเหมือนกันแต่จะมีเด็กมัดผมจุกอยู่ ด้วย ผมเคยเจอคืนนั้นพ่อกับแม่แอบหนีไปดูหนังกลางแปลง ปล่อยให้ผมนอนอยู่คนเดียว ผมตื่นขึ้นกลางดึกแทบเป็นบ้าสิ่งที่ผมเห็นคือไอ้จุกกำลังกระโดดข้ามขาผมไปมา อยู่ส่วนที่ประตูห้องมีผู้หญิงใส่ชุดขาวยืนเต็มประตู



ผมทำอะไรไม่ถูกกลัวมากสักพักเสียงพ่อผมเดินขึ้นบันไดมา ไอ้จุกกับผู้หญิงคนนั้นก็หายไป เหตูการณ์ยังไม่จบอยู่แค่นั้นมีเจ้าหน้าที่ย้ายมาจากกรุงเทพฯช่วงปิดเทอม ภรรยากับลูกก็ไปเยี่ยม วันนั้นมีการกินเลี้ยงข้างนอกภรรยากับลูกพี่เขาก็ขอตัวไปพักผ่อนก่อน



พอประมาณตี2 พี่เขาก็กลับ พอไปถึงที่พักพี่เขาต้องตกใจเพราะลูกพี่เขาที่อายุ5 ขวบกำลังวิ่งเล่นอยู่



พี่เขาก็เลยรีบเข้าไปอุ้มลูกพร้อมกับถามว่าลงมาทำอะไร ลูกพี่เขาก็บอกว่าหนูกำลังวิ่งไล่จับกันกับพี่จุกอยู่



รุ่งเช้าพี่เขาก็รีบส่งลูกกับภรรยากลับกลับกรุงเทพฯ ปัจจุบันบ้านพักหลังนั้นยังอยู่แต่เสาไม่ตกน้ำมันแล้ว




Credit : www.shockfmclub.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น