วันเสาร์ที่ 6 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

ซานติก้า**

วันนั้นเป็นวันเสาร์เวลาประมาณ4ทุ่มผมและเพื่อนประ8-9คนกำลังจะไปเตะบอลที่เอกมัยใต้ทางด่วน



พอพวกผมนั่งรถผ่านซานติก้าผมเห็นมีคนยืนอยู่ตรงหน้าซานติก้า(ไม่ใช่ตรง ทางเข้านะคับ)เป็นผู้ชายใส่ชุดสีขาวบางคนก้อใส่สีดำประมาณ7-8คนแต่ไม่เห็น ผู้หญิงพอไปถึงที่สนามบอล ผมก้อเล่าให้เพื่อนผมฟัง



เพื่อนผมคนนึงก้อบอกว่าเห็นเหมือนที่ผมเห็นเหมือนกัน แต่ที่เหลือไม่มีใครเห็นเลย ตอนนั่นผมก้องง เพราะว่าพวกผมหันไปทางซานติก้ากันหมด แต่ทำไมมีเห็นอยู่แค่2คน ผมก้อเลยด่าพวกมันว่าตาบอดเหรอมองไม่เห็นอ่ะพอประมาณตี2พวกผมก้อกลับบ้าน



แต่ทีนี้ไม่นั่งรถกลับ เลยเดินกลับเพื่อที่จะไปดูว่าที่วานติก้ามีอะไรพอไปถึงที่ซานติก้าพวกผมก้อ ไปยืนอยู่ตรงทางเข้า แต่ด้านหน้าวานติก้าก้อไม่ใครอยู่เหมือนตอนที่กำลังจะไปเล่นบอลพอยืนดูได้ ประมาณ1-2นาที เพื่อนผมคนนึงก้อเรียกพวกผมให้ดูอะไรบางอย่าง



สิ่งที่เห็นคือ พวกผมเห็นคนยืนอยู่ด้านในตามหน้าต่างและประเต็มไปหมดและมีแสงสีเขียวส่องออก มา ทันใดเพื่อนผมคนที่เห็นคนแรก ก้อวิ่งไปเลยคับ พอผมเห็นมันวิ่งผมก้อวิ่งตามวิ่งไปจนถึงBTSเอกมัย แล้วก้อถามพวกมันว่า "พวกมึงเห็นอย่างที่กูเห็นรึป่าว"



ทุกคนตอบเป็นเสียงเดียกันว่า "เห็น"หลังจากวันนั้น พวกผมก้อไม่กล้ามองข้างในวานติก้าอีกเลยเวลานั่งรถผ่านและก้อไม่เดินผ่านซาน ติก้าอีกเลยคับผมก้อไม่รู้ว่าสิ่งที่เห็นนั้นคืออะไร บางทีอาจจะเป็นคนที่เฝ้าซานติก้าหรือไม่ก้ออาจจะเป็นวิญญาณของผู้เสียชีวิต ก้อได้



ถึงตอนนี้ยังไม่รู้เลยว่ามันคืออะไรกันแน่




Credit : www.shockfmclub.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น