วันพฤหัสบดีที่ 4 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

ผีคุณยาย((แกกลับมา))

วันหนึ่ง ผมต้องออกไปซื้อของหน้าปากซอย(ประมาณ ตี 2)

ขนาดที่ผมกำลังขับรถไปเลื่อยๆ ผมก็เหงคุณยายคนหนึ่ง

และคุณยายคนนั้นจึงขอ โดยสารกลับบ้าน

ผมจึงไปส่งคุณยาย ขณะที่ผมกำลังขับรถไปเลื่อยๆๆ

แล้วผมก็หันไปดูข้างหลัง แต่ก็ไม่เห็นคุณยายเลย

ผมก็เลยขับรถกลับบ้านอย่างเร็ว



เช้าวันรุ่งขึ้น

ผมก็ไปเห็นรุมดูอะไรกันก็ไม่รู้ แล้วก็เข้าไปดู

ปรากฏว่าผมเหงคุณยายคนๆเดียวกัน กับเมื่อคืนนี้

ผมจึงถามพี่ที่ยืนแถวๆนั้นว่า \'\'คุณยายคนนี้เป็นอะไรตายครับ\'\'

พี่คนนั้นตอบว่า !อ้อ!คุณยายคนนั้นนะ แกตกรถตายนะ ประมาณตี2กว่าๆนี้แหละ\'\'

(สงสัยคงตกรถผมแน่ๆเยยครับ5555555555+)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น