วันเสาร์ที่ 6 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

สยองขวัญบ้านร้าง

เมื่อประมาณ 5 ปีก่อน แถวบ้านฉันมันจะมีตึกร้างอยู่ที่หนึ่ง เป็นที่ที่ดูน่ากลัวอยู่เหมือนกัน ด้วยความที่เป็นเด็กชอบไปเล่นที่นั่น ทุกวัน แล้ววันหนึ่งอยากรู้เรื่องลี้ลับเกี่ยวกับตึกนี้มั่ง ก็เลยชวนกันมาเล่นผีปากกาใช้ปากกาสีแดง เล่นกันไปได้สักพัก



จนผีออกไป เราก็ไม่ค่อยเชื่อเท่าไหร่ เลยบอกให้พี่เชิญมาใหม่สิ แล้วทีนี้ก็มีวิญญาณของผู้หญิงที่เสียชีวิตจากการตกตึกตาย ความจิงการเล่นแบบนี้เราก็ไม่ค่อยเชื่อเท่าไหร่จนมาเจอจังๆ ผู้หญิงคนนั้นไม่ยอมออกจากปากกาแล้วยังลากปากกาวนไปวนมาจนกระดาษเลอะหมึก



จนเป็นสีแดงเต็มกระดาษคล้ายเลือดเลย เราก็เริ่มเอะใจละเลยถามว่า"คุณเป็นอะไรทำไมไม่ไปเกิดล่ะ" "ฉันไปเกิดไม่ได้" เขาบอกแค่นั้น เราก็กลัวดิ วิ่งก่อนคนแรกละไม่คิดชีวิตด้วย แล้วผ่านไปประมาณ 3 วัน เราก็ไปปั่นจักรยานเล่นที่ตึกร้างนั่นอีก



วันนั้นเป็นวันพระ เราก็เข้าไปปั่นรถเล่นธรรมดาเหมือนทุกครั้ง แต่คราวนี้เราก็เห็นผู้หญิงคนหนึ่งแต่งตัวคล้ายๆครูที่สอนอยู่ในโรงเรียน รัฐบาลเราก็ไม่ได้สนใจเท่าไหร่เลยลองปั่นไปทางนั้น แล้วเราก็เห็นผู้หญิงผู้หญิงคนนั้นกวักมือเรียกเราอยู่



พอปั่นเข้าไปใกล้ๆเราเห็นตัวผู้หญิงคนนั้นมีเลือดเยอะเต็มเลย ทีนี้แหละ ปั่นไม่คิดชีวิตละ กลับบ้านไปไม่สบายเลย แม่บอกว่าให้เอาหลวงพ่อคูณคล้องคอไว้นะแล้วจะไม่เจออีก พอรุ่งเช้าอีกวันหนึ่งเราก็ไปทำบุญที่วัด แล้วเราก็ไม่เคยเจอเขาอีกเลย



ในความคิดเรานะเราคิดว่าเขาไปเกิดใหม่แล้วล่ะ แต่...ผ่านไปประมาณ 3 เดือน วันนั้นเป็นวันเกิดของช่างที่ทำงานเกี่ยวกับสังกระสีที่มีบ้านอยู่หลังตึก นั้น หลังบ้านเขาจะติดกับตึกร้าง แล้ววันนั้นพวกเขาก็กินเลี้ยงกันได้สักพัก



ก็มีช่างคนหนึ่งเห็นผู้หญิงที่มีลักษณะเหมือนที่ฉันเคยพบคราวนั้นมายืน อยู่ที่ประตูเชื่อมกับตึกร้างนั้น ตอนแรกเขาคิดว่าเขาตาฝาดไปเองเพราะเริ่มเมาแล้ว เขาก็เลยลองถามเพื่อนของเขาบ้างว่าเห็นแบบเขาหรือเปล่า เพื่อนของเขาก็บอกว่าไม่เห็นมีใครยืนอยู่เลย



เท่านั้นแหละเขาก็สร่างเมาเลย แร้ววันต่อมาเขาก็มาเล่าให้แม่ของเราฟัง เราก็เลยถามแม่เราบ้างว่าที่ตึกนั้นน่ะมีอะไรหรือเปล่าแม่เราก็บอกว่าตึก ร้างนี้น่ะ มันเคยเป็นวัดมาก่อนแล้วเขาก็ปรับปรุงเป็นโรงเรียน แล้ววันหนึ่ง มีคุณครูผู้หญิงคิดว่ามีอายุมากแล้ว



ตกจากตึกลงมาเสียชีวิต แล้วเขาก็ไม่ได้ตกลงมาเองแต่มีคนผลักเขาตกลงมา เป็นนักเรียนที่เรียนอยู่ในโรงเรียนนั้นแหละ แล้วเราก็ถามแม่ว่าเพราะอะไรทำไมนักเรียนคนนั้นถึงทำแบบนี้ล่ะ แม่เราก็เล่าต่อว่า เพราะครูคนนั้นไปเห็นนักเรียนมีความสัมพันธ์กับครูพละ



แล้วเด็กคนนั้นคงกลัวว่าครูคนนี้จะเอาเรื่องไปบอกใครก็เลยเรียกมาที่ตึก ร้างแล้วผลักตกลงมาเสียชีวิตในปัจจุบันนี้ตึกร้างนั้นได้ถูกรื้อไปแล้ว เขานำสถานที่นั้นมาทำเป็นเก็ทเฮ้าส์แทน แล้วพอเป็นเก็ทเฮ้าส์ได้ไม่นานก็มีฝรั่งกินยาตาย




Credit : www.shockfmclub.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น